วันศุกร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2553

วิธีการเคลียร์พาสเวิร์ดใน Internet Explorer

เมื่อท่านได้ให้ IE จำพาสเวิร์ดของท่านเอาไว้ในการเข้าใช้งานบางเว็บไซต์ที่ต้องใช้ชื่อและพาสเวิร์ด
             ในการเข้าใช้ครั้งแรกที่ท่านได้ใส่พาสเวืร์ดวินโดวส์ก็จะถามว่าจะให้จำพาสเวิร์ดหรือไม่เมื่อท่านตอบ
              yes วินโดวส์ก็จะจำพาสเวิร์ดนั้นเอาไว้ เมื่อท่านจะเข้าใช้เว็บไซต์นั้นอีกท่านก็ไม่จำเป็นต้องพิมพ์
              พาสเวิร์ดท่านก็สามารถ Log in เข้าไปได้เลยแต่เมื่อใดที่ท่านอยากยกเลิกวิธีการนี้ล่ะจะทำอย่างไรดี
              ผมมีวิธีการมาฝากครับ
1.  ให้ท่านเปิดหน้าต่าง Internet Explorer ขึ้นมาครับ
2.  คลิกที่เมนู Tools >  Internet Options
3.  คลิกเลือกที่แท็บ Content แล้วคลิกที่ปุ่ม Auto Complete...ที่อยู่ด้านล่างในกรอบของ Personal Information

4.  เมื่อท่านอยู่ในหน้าต่าง Auto complete setting ให้ท่านคลิกเลือกที่เช็กบ็อกซ์ที่หน้าข้อความ Promt me to
     save passwords แล้วคลิกที่ปุ่ม Clear Passwords เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น